Thứ sáu, 13/1/2023, 21:11 (GMT+7)

Quế Ngọc Hải bị thẻ vàng sau pha xô xát với Theerathon

Trung vệ Quế Ngọc Hải nhận thẻ vàng cảnh cáo sau va chạm căng thẳng với Theerathon của Thái Lan cuối hiệp một chung kết lượt đi AFF Cup tối nay.

Phút 40 của trận đấu, một cầu thủ Việt Nam phạm lỗi với cầu thủ Thái Lan. Trọng tài thổi phạt cho Voi chiến được hưởng một quả đá phạt ngoài vòng cấm. Đội trưởng Theerathon tiến tới nói chuyện khi Quế Ngọc Hải phân bua với trọng tài. Một cầu thủ Thái Lan đứng sau Ngọc Hải ra dấu cầu thủ Việt Nam đã phạm lỗi thúc cùi chỏ.

Trong lúc giải thích với trọng tài, Quế Ngọc Hải nổi nóng, đẩy Theerathon.

Trung vệ Thái Lan có hành động trả đũa khi bóp cổ Quế Ngọc Hải.

Ngọc Hải và Theerathon đáp trả nhau.

Tình huống trở nên căng thẳng, một cầu thủ Thái Lan lao vào can Ngọc Hải và Theerathon. Tuy nhiên, trung vệ xứ Nghệ vẫn chưa hạ hỏa, với tay theo muốn 'ăn thua đủ' với số ba của Thái Lan.

Bất chấp sự can thiệp của các đồng đội, hai cầu thủ mang áo số ba của hai đội vẫn lớn tiếng quát nạt nhau.

Cầu thủ hai bên cũng 'nóng máu' lao vào nhau xô xát. Bùi Tiến Dũng thậm chí đã đặt tay vào cổ Theerathon khi các đồng đội đã tách được Ngọc Hải ra.

Trọng tài cầm sẵn thẻ vàng trong khi cầu thủ hai bên vẫn lời qua tiếng lại gay gắt.

Ông giơ thẻ vàng phạt Quế Ngọc Hải. Đây cũng là tấm thẻ vàng duy nhất trong hiệp một. Theerathon sau đó là người đá quả phạt, bóng bật vào cột dọc Văn Lâm bay ra ngoài.

Trước đó, Quế Ngọc Hải là người kiến tạo để Tiến Linh mở tỷ số phút 24. Từ đường chuyền vượt tuyến của Hoàng Đức, trung vệ SLNA khống chế một nhịp rồi chuyền bổng vào vòng cấm địa, đúng tầm lao vào của Tiến Linh.

Hoàng Trang (Ảnh: Hiếu Lương)

Đánh giá phiên bản mới